logo เกาะล้าน 2023

ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก 2023

ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก 2023

หัวข้อนำทาง

ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก 2023 ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทยแล้วล่ะก็ ที่พักเกาะล้าน ราคาหลักร้อย ที่เที่ยวแห่งนี้พลาดไม่ได้เพราะเป็นสถานที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะไปกับครอบครัว วางเวลา เกาะล้าน ราคา แก๊งค์เพื่อน หรือคู่รัก วิวดี บรรยากาศดี และเดินทางสะดวก วันดีดีรีสอร์ท เกาะล้าน แถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย นั่นก็คือ “เกาะล้าน” เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่เชื่อว่าไปเที่ยวทะเลกันทั้งที ไปเที่ยวเกาะล้านกัน 555 บางคนไปมาแล้วหลายครั้ง ไม่มีเบื่อทั้งกลางคืนและเช้า-เย็น ทุกอย่างทำงานได้ ที่พักเกาะล้าน ริมทะเล

ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก 2023 ติดทะเล พักผ่อนสุดชิลล์

ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก 2023 เกาะล้าน เป็นเกาะในอ่าวไทย ในตัวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่ริมหาดพัทยา ห่างจากชายฝั่งพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร เราสามารถนั่งเรือข้ามฟาก ไปเกาะล้านง่าย ๆ เพียงคนละ 30 บาท เกาะล้านโดดเด่นด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งปะการังและชายหาด ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะล้านก็มีมากมาย เช่น หาดตาแหวน สุขเสมอ – camping & bed เกาะล้าน

วินเนอร์วิว รีสอร์ท เกาะล้าน ซึ่งเป็นหาดยอดนิยมของนักท่องเที่ยว หาดสังวาลย์ หาดตายาย หาดเทียน เกาะล้าน รีสอร์ท จุดชมวิวกังหันลม จุดชมวิวเขานม เป็นต้น ทะเลสวย น้ำใส สีคราม. วันนี้เรามีแผนจะไปเที่ยวเกาะล้าน เช็คอิน พักผ่อน แล้วผมจะมาแนะนำที่พักเกาะล้าน พัทยา ปี 2566 ที่จังหวัดชลบุรี ออกไปพักผ่อนอย่างร่าเริง วิวสวย ราคาถูก สูดอากาศบริสุทธิ์ก่อนกลับไปทำงาน วันดีดีรีสอร์ท เกาะล้าน

เอนกาย บีชฟรอนท์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะล้าน ราคาหลักร้อย  เริ่มจากรีสอร์ทเปิดใหม่ เอนไค บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท – Enkai Beachfront Resort ที่พักเล็กๆ ริมหาดทองหลาง ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน สำหรับการพักผ่อนของคุณ กับทะเลสวย น้ำใส หาดทรายขาว สายลมสดชื่น การพักผ่อนที่เงียบสงบ รีสอร์ทออกแบบสไตล์ Minimal Cozy อบอุ่น สบายตา โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง สร้าง Mood & Tone ให้กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัว มีห้องพักเพียง 9 ห้อง แบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, ห้องแกรนด์ดีลักซ์ และจากุซซี่สวีททุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของท้องทะเลได้อย่างเต็มที่ วินเนอร์วิว รีสอร์ท เกาะล้าน

บ้านเรือนตะวัน เกาะล้าน มาพร้อมบริการครบครัน รวมถึงสินค้าจาก THANN ภายในห้องพักให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้านหน้ารีสอร์ท สามารถลงเล่นน้ำและชมวิวทะเลหรือจะอาบน้ำที่ชายหาดหน้าที่พักก็ได้ พักผ่อนบนเตียงผ้าใบนุ่มสบายฝั่งตรงข้ามถนน รีสอร์ทยังมีร้านอาหาร/บาร์ มีบริการอาหารและเครื่องดื่มตั้งแต่เวลา 20:00 น. – 21:00 น. ซึ่งช่วยให้แขกสามารถใช้เวลาทั้งวันที่รีสอร์ท หากใครต้องการเดินทางรอบเกาะล้าน เรามีบริการมอเตอร์ไซค์ฟรี 1 คันต่อห้อง ไปเที่ยวโดยไม่ต้องเช่า เรียกได้ว่าตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่จองไม่ทัน สุขเสมอ – camping & bed เกาะล้าน

NAIA Resort Koh Larn

เกาะล้าน รีสอร์ท ที่พักริมทะเล เพียง 600 เมตร จากหาดตายาย เล่นน้ำได้ ตกแต่งสไตล์มินิมอล ไม่ปวดตา แต่ละห้องมีวิวทะเล ชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า มีห้อง Seaview Luxury พร้อมจากุซซี่ ห้อง Cozy พร้อมอ่างอาบน้ำและระเบียง และห้อง No.5 สำหรับ 4 คน พื้นที่ส่วนกลางมีสระจากุซซี่ริมทะเล รวมถึงเก้าอี้ผ้าใบ นอกจากนี้ ยังมีมุมพักผ่อนริมชายหาดด้านหน้าโครง ที่พักเกาะล้าน หาดเทียน

มิ-ลา เกาะล้าน

บ้านฉันรีสอร์ท เกาะล้าน อีกหนึ่งที่พักน่าพัก มิลา เกาะล้าน – Mi-la Koh Larn ตั้งอยู่บนหาดตาแหวน ชายหาดชื่อดังของเกาะล้าน เป็นรีสอร์ท โรงแรมหรู ตกแต่งสไตล์ Modern Luxury โทนสีมินิมอล สบายตา มีห้องพัก 4 ประเภท รวมอาหารเช้า ได้แก่ ห้องสวีท, ห้องพักพร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำ, ห้องพักพร้อมวิวสวนและวิวทะเล ห้องพัก. Inside ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ชั้น 2 มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบกระจกใส มองเห็นวิวทะเลสีฟ้าครามสวยงามมาก ชั้น 1 มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับดูทีวี สิ่งอำนวยความสะดวกมีเรือใสและกระดานใสให้ยืม ชายหาดด้านหน้าโครงสร้างมีเก้าอี้ผ้าใบและร่ม นั่งพักผ่อนชมวิว หรือเล่นน้ำทะเลที่หาดตาแหวนให้คลายร้อน สดชื่น หากใครต้องการเที่ยวรอบเกาะหากต้องการเช่ามอเตอร์ไซค์เที่ยวให้สอบถามที่พัก วางเวลา เกาะล้าน ราคา

Ma-Du-El zen resort

ที่พักเกาะล้าน หาดเทียน ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมออนเซ็นแห่งเดียวบนเกาะล้าน บ้านเรือนตะวัน เกาะล้าน ใกล้ท่าหน้าบ้าน มีเพียง 5 ห้อง ทั้งห้อง Studio และ Deluxe Rom ตกแต่งสไตล์เรียวกัง มันให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในญี่ปุ่น สวนเซนทั้งหมดเน้นความเรียบง่ายและมินิมอล ตกแต่งด้วยไม้ไผ่เลียนแบบซากุระและโคมญี่ปุ่น ฝั่งออนเซ็นเป็นแบบโอเพ่นแอร์ ด้วยอุณหภูมิความร้อน 40 องศาเซลเซียส คุณสามารถเพลิดเพลินกับการแช่ตัวในน้ำออนเซ็นและปล่อยให้ผิวของคุณเปล่งประกาย แถมยังช่วยให้สุขภาพดีอีกด้วย จะมีชุดยูกาตะและรองเท้าแตะให้คุณเปลี่ยนและถ่ายรูป นอกจากนี้ ยังมีอาหารเช้าแบบรีชาร์จไม่จำกัดอีกด้วย รถรับส่งฟรีจากท่าหน้าบ้านและมอเตอร์ไซค์เช่าคันละ 300 บาท บ้านพัก ตา ยาย เกาะล้าน

ยู แอนด์ มี รีสอร์ท เกาะล้าน

บ้านฉันรีสอร์ท เกาะล้าน รีสอร์ทเล็กๆ ริมชายหาดชื่อ ยู แอนด์ มี รีสอร์ท เกาะล้าน – U&Me Resort Koh Larn เป็นอาคารสีขาว 2 ชั้น ตกแต่งสไตล์มินิมอล มีห้องพักเพียง 4 ห้อง ราคา 2,900 – 4,900 บาท/คืน รวมอาหารเช้า แนะนำ U1 Pool Villa ห้องพักมีสระส่วนตัวมองเห็นทะเลหน้าห้อง บาร์ในห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่ส่วนกลางรูปฟองสบู่ นั่งชมวิว ข้างบ้านเป็นร้านกาแฟ เครื่องดื่มเย็น ๆ ฟรี เรือคายัคและกระดาน SUP หรือต้องการขี่เจ็ตสกี มีให้เช่าเป็นรายชั่วโมง มีมอไซค์ มีให้เช่า 300 บาท/วัน หาดหน้าที่พักเป็นหาดหิน ไม่เหมาะกับการเล่นน้ำ คนชอบจอง คนไม่พลุกพล่าน แนะนำที่นี่ เพราะเป็นที่พักบริเวณแคบ บ้านพัก ตา ยาย เกาะล้าน

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน

ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก 2023 บ้านริมน้ำ เกาะล้าน – บ้านริมน้ำ เกาะล้าน บังกะโลติดทะเล เกาะล้าน ใกล้ท่าเรือหน้าบ้านเพียง 100 เมตร ทำเลดี วิวทะเลและชายฝั่งพัทยา บรรยากาศสบายเหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพัก 21 ห้องและวิลล่า ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท ไม่ว่าจะมากับเพื่อน แฟน หรือครอบครัว ที่นี่ก็มีห้องพักไว้คอยบริการ เพราะมีบ้านพักเป็นหลัง พักได้ 4 คน และแยกเตียงเสริมได้ บ้านแนะนำ บ้านเลขที่ 8 เป็นบ้านยื่นออกไปในทะเล วิวสวยที่สุด มีความเป็นส่วนตัว มาพร้อมเปลญวนหน้าบ้านนอนฟังเสียงคลื่นได้ทั้งวัน ใกล้ๆ กันมีร้านกาแฟน่ารักๆ ชื่อ Love on Sea เสิร์ฟอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน ให้คุณได้นั่งพักผ่อน จิบกาแฟและของว่าง รับจองผ่านเบอร์โทรด้านล่างเท่านั้น ไม่รับจองผ่านช่องทางอื่น ที่พักเกาะล้าน ริมทะเล

บทความแนะนำ