logo เกาะล้าน 2023

เกาะล้าน 2023

เกาะล้าน 2023

เกาะล้าน 2023 เกาะล้าน ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เกาะไม่ไกลจากกรุงเทพที่มีหาดทรายขาวสวยมากมาย อีกทั้งน้ำทะเลยังใสราวกับกระจก บนเกาะล้านมีที่พักมากมายทั้งสไตล์บาหลี อย่างบ้านพักตากอากาศหรือที่พักเกาะล้านติดทะเล ที่พักเกาะล้านยอดฮิตที่ใครไปเกาะล้านต้องเลือกจอง ที่พักติดทะเลอันดับหนึ่งบนเกาะล้าน มีราคาห้องพักถูกมาก อีกทั้งราคาก็สบายกระเป๋าสำหรับการไปเกาะล้าน ทัวร์ เกาะ ล้าน 1 วัน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ผ่อนคลาย หาดเทียน เกาะล้าน รีวิว เช่น พายเรือ ขับเจ็ตสกี ดำน้ำดูปะการัง และที่เที่ยวเกาะสวยๆ เช่น หาดตายาย หาดนวล จุดชมวิวภาคกลางพร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ ในเกาะล้าน และอื่นๆ อีกมากมาย กำลังคิดว่าเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน คุ้มไหม? สำหรับวันพักผ่อนหรือใครที่เที่ยวเกาะล้านแบบประหยัด 1 วันแต่เต็มอิ่มกับกิจกรรมทางน้ำก็ประทับใจสุดๆ ที่เกาะล้านก็ตอบสนองความต้องการของทุกคนได้เป็นอย่างดี Summer นี้ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี เราขอแนะนำให้คุณไปที่เกาะล้าน ชลบุรี เกาะล้าน 2 วัน 1 คืน

เกาะล้าน 2023 ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดสวย น้ำใส

เกาะล้าน 2023 เกาะล้าน ที่เที่ยวสุดฮอตของจังหวัดชลบุรี ล่องเรือ เกาะล้าน ด้วยการเดินทางที่สะดวกและไม่ไกลจากชายฝั่งพัทยา คุณจะได้สัมผัสกับความสวยงามของน้ำทะเลใส หาดทรายขาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งที่พัก ร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น เพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจถ้าใครอยากพักผ่อนชาร์จแบต เกาะล้านได้รับเลือกให้อยู่ในอันดับต้น ๆ เสมอ และหลังจากนั้นเราก็ได้รวบรวมที่พักติดทะเลเกาะล้านมาแนะนำกัน ครั้งนี้จะมาอัพเดทที่พักเกาะล้านสวยๆกันอีกครั้ง หาดเทียน เกาะล้าน รีวิว

หาดตาแหวน

หาดตาแหวน

เกาะล้าน 2 วัน 1 คืน เที่ยวเกาะล้านยังไงให้หลงเกาะล้าน หน้าทะเลใสๆ ชลบุรี แอดมินแนะนำ หาดตาแหวน ใกล้หาดทะเลสวยเกาะเสม็ด หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส ที่เที่ยวเกาะล้านยอดฮิตที่ทุกคนต้องมาเช็คอินที่นี่!! หันหน้าเข้าหาชายหาด วิวหลักล้าน นิยมถ่ายรูป มีเครื่องดื่มและอาหารขายบนหาดแคบๆ และกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ ของวัยรุ่น บานาน่าโบ๊ท เจ็ทสกีริมทะเล ห่วงยางหลากสี ลอยบนหาดเด็ก ให้คุณเที่ยวครบ การเดินทางที่นี่ง่ายมาก เพิ่มเรือจากแหลมบาลีฮายพัทยา การล่องเรือเป็นสิ่งที่ดี เซลฟี่แล้วสนุก! มาถึงแล้วต้องเดินเล่นริมหาด เพื่อนชายทะเล เดินเล่น ถ่ายรูป ชมวิว อวดรูปลงโซเชียลแบบอิจฉาตาร้อน!! เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน มาทีไร ปังเพียวทุกที ล่องเรือ เกาะล้าน

หาดเทียน

พระอาทิตย์ขึ้น เกาะล้าน หาดเทียน อีกหนึ่งหาดสวยบนเกาะล้านที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวสายเซลฟี่ได้เป็นอย่างดี เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน หาดเทียน เกาะล้าน ที่พัก ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม และความใสของน้ำทะเลบอกเลยว่าไม่พลาดแน่นอน เที่ยวเกาะล้านใครมาที่นี่ต้องประทับใจ ชายหาดที่มองเห็นทะเลและเกาะต่างๆ ล่องเรือชมทัศนียภาพสุดลูกหูลูกตา ใกล้ระยอง ชายหาดขาวยาวกว่าครึ่งกิโลเมตร ไปเดินเล่นชมวิว…ทางดีมาก 7-11 เกาะล้าน

สะพานไม้ หาดเทียน

สะพานไม้ หาดเทียน

พระอาทิตย์ขึ้น เกาะล้าน สะพานไม้ หาดเทียน เกาะล้าน เป็นสะพานไม้ที่ทอดข้ามชายหาดสามารถข้ามไปได้สองหาด ที่มีวิวทะเลสวยใส จุดถ่ายรูป สะพานไม้ หาดเทียน เกาะล้าน แหล่งท่องเที่ยวที่ใครๆ ก็ต้องแวะ!! เที่ยวเกาะล้านยังไงให้ปัง ต้องที่ หาดเทียน สะพานใหม่ ที่เที่ยวชื่อดังของเกาะล้านที่แอดมินอยากพูดถึง!!! ล่องเรือส่งตรงใกล้เกาะสีชัง 10 ที่เที่ยวเกาะสีชัง 2565 เที่ยวเกาะสีชัง ชลบุรี ย้อมใจชีวิตไม่เครียด 7-11 เกาะล้าน

หาดสังวาลย์

ทัวร์ เกาะ ล้าน 1 วัน หาดสังวาลย์ หาดที่มีไฮไลท์เป็นสะพานยาว เดินเล่น ชิลๆ ชลบุรี สวยเต็มสิบ ใกล้บางเสร่ หันหน้าเข้าหาหาดหินเล็กน้อย เป็นมุมถ่ายรูปชื่อดังติดชายหาดเล็กๆ ที่สามารถ ออกไปว่ายน้ำและเดินเล่นดีที่สุด จุดถ่ายรูปที่ใครมาก็ต้องเซลฟี่!! ชายหาดไม่พลุกพล่านจึงเหมาะสำหรับคู่รักทุกคู่ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะไปซื้อขนมก็ไม่เป็นไร!! เพราะในยามเย็นหาดแห่งนี้ยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เที่ยวเกาะล้าน แวะถ่ายรูป ชมวิวสวยๆกันที่นี่

หาดสังวาลย์

สะพานไม้ หาดสังวาลย์

ทริปเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน เต็มอิ่มมาก จุดชมวิวที่ห้ามพลาด และจุดถ่ายรูปวิวหลักล้าน ที่นี่ สะพานไม้ หาดสังวาลย์ นั่นเอง หลายคนอาจจะรู้จัก เพราะเป็นสะพานที่ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานไม้หาดตาแหวนที่มีระยะทาง 150 เมตร เรียกได้ว่าวิวหลักล้านจริงๆ บรรยากาศที่ชวนแขกว้าวจริงๆ บนหาดสังวาลย์ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเดินเลียบหาดไปยังหาดตาแหวนได้ด้วย คุ้มสุดๆ นั่งเรือจากแหลมบาลีฮายไปเที่ยวสะพานไม้หาดสังวาลย์ เกาะล้านบอกเลยว่าคุ้มกับเวลาที่เสียไป หมูกระทะ เกาะล้าน

จุดชมวิวกังหันลม เกาะล้าน

จุดชมวิวกังหันลม เกาะล้าน ที่เที่ยวเกาะล้าน ปังปุริเย่ เซลฟี่ล่องหน บอกเลยใครมาที่นี่ต้องฟิน!! เพราะเพื่อนๆจะได้พบกับวิวกังหันลม ซึ่งเป็นแหล่งผลิตไฟฟ้าตั้งเด่นเป็นสง่าตัดกับพื้นหลังของน้ำทะเล และเกาะเขียว เสาสีขาวของกังหันลมวางเรียงกันอย่างสวยงามทำให้เห็นวิวกังหันลมเขาค้อเพชรบูรณ์ที่มองไม่เห็นแบบที่มองไม่เห็นเลยแม้แต่น้อย ดูทะเลสิ สวย!! เที่ยวเกาะล้าน สุดสวย!! ใจดีพอที่จะพูด หมูกระทะ เกาะล้าน

หาดนวล

หาดนวล

หาดนวล ชายหาดส่วนตัวที่สวยงาม ที่เที่ยวง่ายๆ ไม่ไกลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ล่องเรือหาดนวล หาดสวยในตำนานขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใส และหาดทรายสวย ทรายนุ่ม และน้ำทะเล บรรยากาศสุดโรแมนติกที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก เที่ยวเกาะล้านมาที่นี่กี่ครั้ง!! ทะเลชลบุรี เกาะแห่งความรัก รักธรรมชาติ ปลูกที่นี่ให้เป็นหาดในฝัน สวยดั่งภาพ

ท่าเรือหน้าบ้าน

เกาะล้าน 2023 ท่าเรือหน้าเกาะล้าน ซึ่งจริงๆ แล้วก็คือท่าหน้าบ้านนั่นเอง เพราะมีหน้าบ้าน 555 เวลาเพื่อนนั่งเรือจากแหลมบารีฮายไปเที่ยวสะพานใหม่ หาดสังวาลย์ ก็จะลงที่ท่าเรือ ของพอร์ตนี้!! เป็นท่าเรือหลักสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะโดยสารเรือมาจากพัทยา ไปเกาะล้านกันเถอะ ชลบุรี เพราะที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญมากอีกแห่งหนึ่งของเกาะล้าน เพราะนอกจากจะเป็นจุดลงเรือระหว่างเดินทางไปเกาะล้านแล้ว ยังมีโรงแรม รีสอร์ท ที่พักติดทะเลในเกาะล้านไว้คอยบริการอีกด้วย

หาดตายาย

หาดตายาย

หาดแสม

หาดตายาย เกาะล้าน ตั้งอยู่บนเกาะไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวของเกาะสมุย ชายหาดที่สวยงาม ล่องเรือชมเกาะล้าน ชมวิวทะเลสวยๆ ล่องเรือชมทะเลสุดสวยที่ไม่ควรลืม หยุด! ! เป็นหาดเล็กๆ ท้ายเกาะ กว้างพอๆ กับหาดตาแหวน เป็นหาดที่ค่อนข้างเงียบสงบ เพราะกรุ๊ปทัวร์เข้าไม่ถึงหลายคน แอดมินไม่อยากให้เพื่อนๆ พลาด!! เพราะถ้าพูดถึงบรรยากาศสุดโรแมนติกต้องที่นี่ หาดตายาย!! เที่ยวเกาะล้านที่ห้ามพลาด ที่พัก เกาะ ล้าน 4 คน

เที่ยวเกาะล้าน หาดแสม เกาะล้าน จ.ชลบุรี ที่เที่ยวใกล้ที่เที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หาดดังๆ ของเกาะล้านก็มีหาดสวยๆ เช่น หาดตาแหวน บนชายหาดมีร้านอาหารมากมายเปิดให้บริการ รวมถึงกิจกรรมทางน้ำที่มีให้เพื่อนๆ ได้เต็มอิ่ม เชิญทางนี้เลย คุณจะไม่ผิดหวัง!! เที่ยวเกาะล้าน กินอาหารทะเล ทะเลชลบุรี เกาะที่หาดสวย 1 ใน 10 แล้วปล่อยใจให้หลงใหลและดื่มด่ำไปกับเกาะล้าน ไปทางนี้กันเถอะ หาดเทียน เกาะล้าน ที่พัก

จุดชมวิวเขานม หาดแสม

จุดชมวิวเขานม หาดแสม

จุดชมวิวเขานม หาดแสม เกาะล้าน ที่เที่ยวห้ามพลาด!! จุดชมวิวเขานม ใกล้หาดแสม จุดชมวิวที่สวยที่สุดในเกาะล้านตอบโจทย์นักเดินทางทุกคน!! เพื่อนๆที่มาชมวิวทะเลใสๆด้านบนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ชมวิวธรรมชาติสวยๆแอบโรแมนติก วิวพระอาทิตย์ตกสวยไปอีก!! เที่ยวเกาะล้านใครมาด้วยต้องว้าว ที่พัก เกาะ ล้าน 4 คน

หาดทองหลาง

เกาะล้าน 2023 หาดทองหลาง เกาะล้าน ใครมาก็ต้องว้าว!! หาดทองหลาง ชลบุรี ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ลงเรือที่ ท่าเรือแหลมบารี วินาที เพื่อนๆ ได้สัมผัสวิวเกาะล้านที่เที่ยวสุดฟิน!! ตอบโจทย์นักเดินทาง วิวหาดสวย น้ำทะเลใส หาดยาวขาว ทรายละเอียด มานอนเล่นนี่มันดีต่อใจจริงๆ!! ชายหาดตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดตาแหวนและเกาะสาก สำหรับเพื่อนๆที่ออกไปดำน้ำก็สามารถแวะพักผ่อนนั่งเล่นที่หาดทองหลาง

บทความแนะนำ

เกาะล้าน ร้านอาหาร
ที่เที่ยว

เกาะล้าน ร้านอาหาร

เกาะล้าน ร้านอาหาร พาคนรักอาหารไปชมร้านอาหารเกาะล้านที่ต้องแวะ วันนี้จะพามาชม ราชาปิ้งย่าง เกาะล้าน ร้านอาหารเกาะล้าน อัพเดทปี 2566 รับรองอร่อยจริงทุกร้าน คนรักปลาไม่ผิดหวัง กุ้งแน่นๆ เนื้อแน่นๆ ดีต่อใจ สด อร่อย ทุกร้าน แถมบางร้านทำเลดี วิวสวย บรรยากาศน่านั่งจะมีร้านอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย เมื่อใครๆ ก็ขึ้นดอย แต่หนาวนี้มีแต่ภาคเหนือเท่านั้นที่ไม่น่าเที่ยว ทะเลอ่าวไทยใกล้กรุงเทพก็น่าเที่ยว หมูกระทะ

อ่านเพิ่มเติม »
ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก 2023
ที่เที่ยว

ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก 2023

ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก 2023 ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทยแล้วล่ะก็ ที่พักเกาะล้าน ราคาหลักร้อย ที่เที่ยวแห่งนี้พลาดไม่ได้เพราะเป็นสถานที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะไปกับครอบครัว วางเวลา เกาะล้าน ราคา แก๊งค์เพื่อน หรือคู่รัก วิวดี บรรยากาศดี และเดินทางสะดวก วันดีดีรีสอร์ท เกาะล้าน แถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย นั่นก็คือ “เกาะล้าน” เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่เชื่อว่าไปเที่ยวทะเลกันทั้งที

อ่านเพิ่มเติม »